Xóa logo TikTok cần lưu ý những điều gì?

Những lưu ý khi xóa logo TikTok

  • Bài viết này của GhienCongNghe không tán thành việc ăn cắp hay xâm phạm bản quyền, hành động không tôn trọng đối với người sáng tạo nội dung.
  • Hãy chắc chắn việc tải video không có iD user, logo TikTok không làm ảnh hưởng đến chất lượng video: làm che mất nội dung hoặc gây khó chịu cho người xem.
  • Bạn không nên xóa logo TikTok trong video của người khác nhằm mục đích thương mại cá nhân (Chỉ nên để tham khảo và lưu trữ để xem lại). 
  • Trong trường hợp bạn chia sẻ video đó lên các nền tảng khác thì phải để lại nguồn hoặc được sự cho phép của chủ sở hữu sản phẩm (tên người sáng tạo, nguồn video).

Cách xóa logo TikTok online

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại và chọn video bạn muốn xóa logo để tải xuống

Bước 2: Chọn biểu tượng Chia sẻ (hình mũi tên) góc dưới bên phải video và nhấn chọn Sao chép liên kết.

Bước 3: Sau đó bạn vào Website Tiktok download video > dán liên kết đến video TikTok vừa sao chép của bạn vào ô trống như hình ảnh bên dưới, sau đó nhấp vào Nút Download.

Bước 4: Đợi máy chủ xử lý video, rồi lưu video vào vị trí trong thiết bị mà bạn mong muốn.

Với những lưu ý vừa nêu trên chắc hẳn bạn đã biết cách tải video TikTok không có logo mà không làm ảnh hưởng đến người khác rồi đúng không nào. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay cách xóa logo TikTok online vừa nhanh, vừa đơn giản này nhé.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia