Lý do bộ nhớ iphone đầy?

Một trong những vấn đề đau đầu nhất hiện nay đối với người dùng iPhone là cửa sổ bật lên thông báo lưu trữ ‘iPhone almost full‘ đáng sợ! Như đã biết bạn có thể quản lý bộ nhớ của mình trong cài đặt và có thể xoá dung lượng khác trên iPhone. Nhưng nguyên nhân bộ nhớ iPhone đầy ngoài những dữ liệu ảnh, ứng dụng,… cần thiết của người dùng thì vẫn còn 3 nguyên nhân khác, cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao bộ nhớ iphone đầy?

iPhone không có khe cắm thẻ nhớ

iPhone không có khe cắm thẻ nhớ

Apple từ trước tới nay chưa từng tạo ra ngoại lệ cho phép cắm thẻ nhớ ngoài lên iPhone. Vì thế, tình hình đã tồi tệ lại càng vô phương cứu chữa. Chắc hẳn fan hâm mộ Apple đang ghen tị rất nhiều với fan Android ở điểm này.

Ứng dụng chạy ngầm

Ứng dụng chạy ngầm

Chính việc cho phép các ứng dụng liên tục thu thập dữ liệu nền cũng là một điều không thể bỏ qua. Nhiều người đã từng cho thấy ảnh chụp danh sách thống kê ứng dụng của họ với Facebook là cái tên tiêu tốn nhiều dung lượng máy nhất, và càng về lâu về dài, con số đó càng tăng lên.

Tự động cập nhật

Tự động cập nhật

Thường thì tính năng tự động cập nhật ứng dụng và cả hệ điều hành sẽ luôn được bật theo mặc định, và chỉ cần cứ có đủ mạng Internet và pin là iPhone sẽ tự động tải chúng về. Bảo sao cứ đôi khi bạn lại thấy tình trạng thông báo đầy bộ nhớ hiện lên, trong khi đã tìm đủ mọi cách đối phó mà không được.

Bài viết liên quan:

Cách giải phóng dung lượng “khác” trên iPhone

Dung lượng khác trên iphone là gì?
Bạn có thể thấy ngoài những dữ liệu cần thiết của người dùng được lưu trữ trên iPhone thì vẫn còn 3 nguyên nhân khác được nêu ở trên. Vậy nên bạn có thể tắt đi một số cập nhật không cần thiết chiếm dung lượng bộ nhớ trên chiếc điện thoại của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích hãy like, share để giúp nhiều người hiểu rõ hơn lý do bộ nhớ của họ luôn đầy. Cảm ơn đã đọc chia sẻ của chúng tôi.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia